Sale 50%

Jomaa Backlit คีย์บอร์ดบลูทูธไร้สาย หลายอุปกรณ์ ชาร์จแบ็คไลท์ สําหรับแล็ปท็อป

Original price was: 2,258.00 บาท.Current price is: 1,129.00 บาท.

หมวดหมู่: ป้ายกำกับ:

คำอธิบาย

✔รายละเอียดสินค้า:
คีย์บอร์ดเรืองแสง 7 สี】【【คีย์บอร์ดเรืองแสง 7 สี】
แป้นพิมพ์ไร้สายนี้มีสีแบ็คไลท์ที่มีสไตล์ 7 สีและระดับความสว่างต่ำ – กลาง – สูง 3 ระดับไม่เพียง แต่สัมผัสกับความเพลิดเพลินของภาพที่แตกต่างกันเท่านั้น แต่ยังทำให้ใช้งานง่ายในที่มืดอีกด้วย

คีย์บอร์ดหนึ่งตัวสำหรับ 4 อุปกรณ์】【คีย์บอร์ดเดียวสำหรับ 4 อุปกรณ์】
แป้นพิมพ์บลูทู ธ หลายอุปกรณ์นี้ให้การเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้สูงสุด 4 เครื่องพร้อมกันประหยัดเงินและพื้นที่ ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับ Windows / Mc OS / iDS / Android ระบบปฏิบัติการสี่ระบบตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของคุณ 【เข้ากันไม่ได้กับโฮสต์คอมพิวเตอร์ Mini mac และระบบล่าสุด Mc OS Monterey 12.0.1 หรือ Windows 11 เหมาะสำหรับ Mc OS 11.6 หรือต่ำกว่า Pad OS / iDS 13.0+, Windows XP / Vista / 8/10, Android 4.3+ 】

【คีย์บอร์ดบลูทู ธ แบบชาร์จไฟได้】
แบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ในตัวพร้อมฟังก์ชั่นโหมดสลีปอัตโนมัติแป้นพิมพ์นี้สามารถทำงานได้นานถึง 667 ชั่วโมงโดยไม่มีแสงไฟ ชาร์จเพียง 5 ชั่วโมงไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ซึ่งสะดวกและประหยัดพลังงาน 【ใช้สายชาร์จสำหรับชาร์จด้วย【ใช้สายชาร์จที่ให้มาชาร์จแป้นพิมพ์ให้เต็มก่อนใช้งานตอนแรก】

คีย์บอร์ดตามหลักสรีรศาสตร์บางเฉียบ】【คีย์บอร์ดตามหลักสรีรศาสตร์บางเฉียบ
ด้วยดีไซน์ที่บางเฉียบ ทำให้คีย์บอร์ดมีขนาดเพียง 0.3 นิ้วเท่านั้นเอง จึงช่วยเพิ่มผิวสัมผัสที่บางเฉียบและพกพาสะดวก ปุ่มสวิตช์กรรไกรที่ไม่เหมือนใครและขาตั้งตามหลักสรีรศาสตร์ช่วยลดเสียงรบกวนในการพิมพ์ให้ความรู้สึกสบายตัว

【คีย์บอร์ดสากลขนาดเต็ม】
แป้นพิมพ์ขนาดเต็มพร้อมปุ่มตัวเลขที่สะดวกและปุ่มมัลติฟังก์ชั่นเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพในการทำงาน แป้นพิมพ์ seenda นี้มีการรับประกันฟรี 24 เดือนหากคุณได้รับสินค้าที่มีข้อบกพร่องหรือมีปัญหาใด ๆ โปรดติดต่อเราผ่านหน้าคำสั่งซื้อ

✔โปรดทราบ:

มัลติมีเดียหรือฟังก์ชั่น F1-F12? แป้นพิมพ์เรืองแสงนี้อยู่ในฟังก์ชั่นมัลติมีเดียโดยค่าเริ่มต้น ฟังก์ชัน F1-F12 จำเป็นต้องเปิดใช้งานโดยการกดปุ่ม Fn + F1-F12 หรือคุณสามารถเปิดใช้งาน Fn Lock เพื่อใช้ฟังก์ชัน F1-F12 ได้โดยตรง (กด Fn + Fn Lock / Homepage key)

เคล็ดลับการชาร์จ: โปรดใช้สายชาร์จ USB-A เป็น Type-C เพื่อชาร์จแป้นพิมพ์ พวกเขาไม่สนับสนุนโปรโตคอล Type-C เป็น Type-C

เนื้อหาแพคเกจ: 1 x แป้นพิมพ์บลูทู ธ, สายชาร์จ 1 x Type C, คู่มือการใช้งาน 1 x

เปลี่ยนเป็น 4 อุปกรณ์ได้ง่าย
แป้นพิมพ์ไร้สายเรืองแสงมีช่องบลูทู ธ สี่ช่องช่วยให้คุณเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้สูงสุด 4 เครื่องในเวลาเดียวกันและเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายโดยกด Fn + BT1 / BT2 / BT3 / BT4 ประหยัดเงินและพื้นที่ทำงาน

Universal สำหรับ Windows & Mc
นี่คือแป้นพิมพ์สากลที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับระบบปฏิบัติการ Windows / Mc OS / iDS / Android 4 สามารถทำงานร่วมกับแท็บเล็ตเดสก์ท็อปแล็ปท็อป M.cBook Pro / Air Pad Phone ฯลฯ ตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของผู้ใช้

ความสะดวกในการชาร์จแบบชาร์จไฟได้
แบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ในตัว 2000mAh สามารถทำงานได้นานถึง 667 ชั่วโมงโดยไม่มีแสงไฟ โหมดสลีปอัตโนมัติและการออกแบบเปิด / ปิดและใช้พลังงานต่ำและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน สายชาร์จ Type C)

การพิมพ์ที่เงียบและสะดวกสบาย
การเดินทางที่สำคัญที่สุดและปุ่มสวิตช์กรรไกรรายละเอียดต่ำช่วยลดเสียงรบกวนในการพิมพ์ให้ความรู้สึกสบายมือยิ่งขึ้น แป้นพิมพ์ของพ่อค้าแบบเดิมไม่ได้เงียบสนิทนัก แต่เงียบกว่าคีย์บอร์ดของพ่อค้าแบบเดิมแน่นอน

แป้นพิมพ์ขนาดเต็มที่มีประสิทธิภาพ
แป้นพิมพ์บลูทู ธ ขนาดเต็มพร้อมปุ่มตัวเลขและปุ่มมัลติฟังก์ชั่นเช่นเล่น / หยุดชั่วคราวย้อนกลับไปข้างหน้าระดับเสียงขึ้นและลงความสว่าง ฯลฯ ซึ่งสะดวกในการใช้งานและปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน

การออกแบบที่บางและเหมาะกับสรีระ
ออกแบบให้บางเฉียบเพียง 6.5 มม. / 0.3 นิ้วและสีแป้นพิมพ์แบบคลาสสิกทั้งเพิ่มพื้นผิวประหยัดพื้นที่และพกพาสะดวก ขาตั้งตามหลักสรีรศาสตร์พร้อมขาตั้งตามหลักสรีรศาสตร์ 12° มุมที่แม่นยำยิ่งขึ้นสามารถให้การพิมพ์ที่แม่นยำแม่นยำแม่นยำและสะดวกสบายยิ่งขึ้น