Sale 50%

Jomaa คีย์บอร์ดบลูทูธไร้สาย พับได้ พร้อมปุ่มตัวเลข ขนาดพกพา ชาร์จไฟได้

Original price was: 1,978.00 บาท.Current price is: 989.00 บาท.

หมวดหมู่: ป้ายกำกับ:

คำอธิบาย

คีย์บอร์ดไร้สายพับได้ขนาดเต็ม】
แป้นพิมพ์พับได้ของ Samsers ได้รับการออกแบบให้มีขนาดมาตรฐาน (ขนาดกางออก: 13.5×4.5 นิ้ว) และปุ่มมาตรฐาน 0.63 นิ้วสอดคล้องกับขนาดนิ้วและนิสัยการพิมพ์มากขึ้น บานพับโลหะไร้รอยต่อนวัตกรรมใหม่ช่วยให้คุณปรับให้เข้ากับเค้าโครงได้ทุกที่ทุกเวลา ปุ่มสวิตช์กรรไกรแบบเงียบและหนัง PU กันลื่นที่ด้านล่างเพื่อให้คุณสามารถจดจ่อกับงานของคุณได้อย่างเต็มที่!
【เชื่อมต่อได้ถึง 3 อุปกรณ์】
แป้นพิมพ์บลูทู ธ หลายอุปกรณ์ของ Samsers Samsers รองรับอุปกรณ์ 3 เครื่องเพื่อเชื่อมต่อในเวลาเดียวกันการสลับที่ราบรื่นโดยไม่ชักช้า (บลูทู ธ 5.1×3) เข้ากันได้กับ Windows, Mac OS, iOS หรือ Android คุณสามารถพิมพ์เปลี่ยนและพิมพ์บน iPad โทรศัพท์แท็บเล็ตหรือแล็ปท็อปของคุณต่อไป!
【แป้นพิมพ์พับพร้อมแป้นตัวเลข】
อัพเกรดพร้อมแป้นพิมพ์ตัวเลขมาตรฐานเพื่ออำนวยความสะดวกในการคำนวณอย่างรวดเร็วและอินพุตตัวเลข ทางลัดมัลติมีเดียที่ใช้งานได้จริงพร้อมฟังก์ชั่น fn lock ทำให้งานของคุณสะดวกและมีประสิทธิภาพมากขึ้น! แบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ในตัวสามารถใช้งานได้นานถึง 90 ชั่วโมงหรือสแตนด์บาย 300 วันหลังจากชาร์จ 2-3 ชั่วโมง การชาร์จเต็มหนึ่งครั้งเป็นเวลาเพียงพอสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจหรือวันหยุดสั้น ๆ ของคุณ! หมายเหตุ: (หมายเหตุ: รวมสายชาร์จ Type-C)
คีย์บอร์ดแบบพกพาที่ละเอียดอ่อน】รูปลักษณ์หนัง PU สีดำทำจากวัสดุ ABS PU ที่ทนทานน้ำหนักเบา แต่มั่นคงไม่ต้องกังวลกับการสึกหรอหรือรอยขีดข่วนทุกวัน การออกแบบเลย์เอาต์ที่หรูหราให้สัมผัสที่ยอดเยี่ยมและรูปลักษณ์ที่เรียบง่ายทำให้เหมาะกับแท็บเล็ตโทรศัพท์และแล็ปท็อปของคุณ ของขวัญที่ดีสำหรับการเดินทางและการเดินทางเพื่อธุรกิจ!
【สิ่งของเล็ก ๆ น้อย ๆ & ความสะดวกขนาดใหญ่】
คีย์บอร์ดพับแบบพกพา Samsers เพียง 9.3 ออนซ์ แป้นพิมพ์ขนาดปาล์มสามารถพับเก็บได้ด้วยแม่เหล็กและใส่ในกระเป๋าเอกสารของคุณโดยไม่ต้องใช้พื้นที่มาก ความสะดวกสบายสูงสุดสำหรับคุณด้วยน้ำหนักและขนาดขั้นต่ำ! มาพร้อมกับขาตั้งฟรีและถุงเก็บกำมะหยี่คู่หูที่สมบูรณ์แบบสำหรับแป้นพิมพ์แบบพับได้ ไม่ใช่แค่คีย์บอร์ด แต่เป็นวิธีแก้ปัญหาการเดินทาง!
บริการ【ความพึงพอใจ 100% 】
Samsers ให้การรับประกันฮาร์ดแวร์ 12 เดือนและบริการตอบรับอีเมลตลอด 24 ชั่วโมงและการสนับสนุนทางเทคนิคที่พึงพอใจและตลอดอายุการใช้งาน 100% หากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา!~