Sale 50%

Jomaa เมาส์แทร็กบอลไร้สาย บลูทูธ 2.4G โหมดคู่ สําหรับคอมพิวเตอร์ แล็ปท็อป แท็

Original price was: 1,798.00 บาท.Current price is: 899.00 บาท.

หมวดหมู่: ป้ายกำกับ:

คำอธิบาย

✔ลักษณะ:

– เมาส์แทร็กบอลตามหลักสรีรศาสตร์: ด้วยแทร็กบอลที่ราบรื่นและแม่นยำคุณไม่จำเป็นต้องขยับแขนเพื่อการเคลื่อนไหวของเคอร์เซอร์อีกต่อไป นิ้วหัวแม่มือของคุณจะควบคุมเคอร์เซอร์แทน จะช่วยลดความเมื่อยล้าและความตึงเครียดสำหรับข้อมือและแขนของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

– การเชื่อมต่อบลูทู ธ และไร้สาย 2.4g: เมาส์ที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์นี้มีโหมดการเชื่อมต่อไร้สาย bt 4.0 และ 2.4g คู่ (ตัวรับสัญญาณนาโน usb ที่ด้านล่างของเมาส์) คุณสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆได้ถึง 3 เครื่องพร้อมกัน เวลาสลับระหว่าง android แท็บเล็ตและ mac ได้อย่างอิสระด้วยปุ่มเดียว

– ชาร์จใหม่ได้ด้วยพอร์ต USB-C: เมาส์แทร็กบอลบลูทู ธ ในตัวแบตเตอรี่ลิเธียม 600mah ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ สามารถใช้งานได้ 1 เดือนสำหรับการเติมเงินที่สมบูรณ์ โปรดอย่าลืมปิดหากคุณไม่ได้ใช้งานเป็นเวลานาน

-3 Dpi ที่ปรับได้: 3 ระดับ dpi ที่ปรับได้ 1000/1600/2400 เปลี่ยนความไวของเคอร์เซอร์ได้อย่างง่ายดายขึ้นอยู่กับกิจกรรมของคุณ มอบประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมของการตอบสนองที่รวดเร็วการติดตามที่ราบรื่นการเคลื่อนไหวที่แม่นยำ

– ความเข้ากันได้กว้าง: ทำงานร่วมกับ windows, android, mpos เดสก์ท็อป ฯลฯ โหมดบลูทู ธ ทำงานร่วมกับระบบ windows / android / mc os จะไม่ใช้พอร์ต usb ใด ๆ โหมด 2.4ghz ใช้งานได้กับแล็ปท็อปเดสก์ท็อปหรืออุปกรณ์ใด ๆ ที่มีพอร์ต usb เพียงแค่เสียบตัวรับสัญญาณ usb เข้ากับพอร์ต usb เท่านี้คุณก็พร้อมใช้งาน

✔️คุณสมบัติของสินค้า:

1. แทร็กบอลที่ราบรื่นและแม่นยำ (ด้วยแทร็กบอลคุณไม่จำเป็นต้องขยับมือเมื่อคุณทำงานหรือเล่นดังนั้นจึงไม่ต้องใช้มือเมื่อยล้า)
2. Usb ไร้สาย 2.4g และบลูทู ธ โหมดคู่
3. การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์
4. ความไวสูงพร้อมระดับ 3 dpi
5. ชาร์จใหม่ได้ด้วยพอร์ต usb c
6. เชื่อมต่ออุปกรณ์ได้สูงสุด 3 เครื่องพร้อมกัน

✔️ข้อมูลจำเพาะ:

ระยะการทำงาน: 10 ม
ระดับ DPI: 1000/1600/2400
คลิกชีวิต: มากกว่า 3 ล้านครั้ง
ความจุแบตเตอรี่ลิเธียม: 600ma
ขนาด: 134 * 96 * 48 มม
น้ำหนัก: 135g
ขนาดแทร็กบอล: เส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 3.2 ซม

✔️แพคเกจรวม:

แทร็กบอลเมาส์บลูทู ธ ไร้สาย
ตัวรับสัญญาณ USB (ที่ด้านหลังของเมาส์)
สายชาร์จ USB C
คู่มือผู้ใช้