Sale 50%

Rctown 2 In 1 อะแดปเตอร์เครือข่ายอีเธอร์เน็ต USB เป็น 1000 100Mbps RJ45 สาย L

Original price was: 228.00 บาท.Current price is: 114.00 บาท.

หมวดหมู่: ป้ายกำกับ:

คำอธิบาย

ชิปอัจฉริยะของผลิตภัณฑ์: อินเทอร์เฟซเครือข่ายของผลิตภัณฑ์พร้อมกับชิป Realtek RTL8153
ขยายพอร์ตเครือข่ายสำหรับอุปกรณ์ของคุณ: USB + Type-C นี้มีวิธีที่สะดวกและราคาไม่แพงในการขยายหรือเปลี่ยนพอร์ต RJ45 สำหรับอุปกรณ์ของคุณ
อะแดปเตอร์ USB-C เป็นอีเธอร์เน็ตสามารถเข้าถึงความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุด 100Mbps / 1000Mbps ให้การเล่นอย่างเต็มที่กับประสิทธิภาพของเครือข่ายของคุณและมั่นใจได้ว่าความเร็วเครือข่าย USB-C ถึง Ethernet Adapter สามารถเข้าถึงความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุด 100Mbps / 1000Mbps ให้การเล่นอย่างเต็มที่กับประสิทธิภาพของเครือข่ายของคุณและ ความเร็วเครือข่ายที่เสถียรเพื่อให้คุณทำงานออนไลน์
Plug and Play: อะแดปเตอร์เข้ากันได้กับ Windows8 / Windows10 / i OS เพียงแค่เสียบปลั๊กและเพลิดเพลินกับเครือข่ายแบบมีสายที่ราบรื่น
อะแดปเตอร์อีเธอร์เน็ตเข้ากันได้อย่างกว้างขวาง: อะแดปเตอร์อีเธอร์เน็ตเข้ากันได้ดีและสามารถใช้ได้กับแล็ปท็อปแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่ อำนวยความสะดวกทั้งตัวเลือก USB และ Type-C
รายละเอียด: ฮับผลิตภัณฑ์สี: เงิน / เทาวัสดุ: อลูมิเนียมอัลลอยด์อินเทอร์เฟซ: USB + Type-C (2-in-1) ถึง RJ 45×1 ข้อมูลจำเพาะ: 100Mbps / 1000Mbps (อุปกรณ์เสริม) ฟังก์ชันผลิตภัณฑ์: ความเข้ากันได้ที่กว้างขวางอินเทอร์เฟซเครือข่ายของผลิตภัณฑ์ใช้ Realtek RTL8153 ชิป, ไดรเวอร์ที่จำเป็นสำหรับฟังก์ชั่นเครือข่าย: FreedRive ที่รองรับ Windows 10/8, iOS, Windows XP / 7 / Vista และ Linux.pay ให้ความสนใจ: ไม่รองรับสวิตช์รองรับการ์ดเครือข่ายกิกะบิตที่รองรับระบบโทรศัพท์มือถือ Android เข้ากันได้กับ iOS, Windows XP / 7 / Vista และ Linux ให้ความสนใจ: ไม่รองรับสวิตช์รองรับการ์ดเครือข่ายกิกะบิตรองรับระบบโทรศัพท์มือถือ Android เข้ากันได้ เข้ากันได้กับคอมพิวเตอร์แท็บเล็ต Android, Opop, Vovo หลังเครือข่ายมีลูกศรที่มุมบนซ้ายของโทรศัพท์มือถือซึ่งสามารถใช้งานได้ตามปกติรองรับโฮสต์คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปคอมพิวเตอร์มัลติ – อิน – วันและคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเข้ากันได้กับกล่อง MI MI (ที่สี่ มุมซ้ายของโทรศัพท์มือถือซึ่งสามารถใช้งานได้ตามปกติรองรับโฮสต์คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปคอมพิวเตอร์หลายอิน – วันและคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเข้ากันได้กับ MI MI (รุ่นที่สี่ รุ่นขึ้นไป) ไม่รองรับรุ่นอื่น ๆ!โมดูลจะร้อนมาก: ไม่สามารถใช้งานร่วมกับกล่องทีวีอื่น ๆ ได้อย่างไรก็ตามโปรดระวังว่าถ้าคุณภาพของสายเคเบิลที่ใช้สำหรับการเชื่อมต่อไม่สูงหรือต่ำกว่า CAT 5 E โมดูลจะร้อนมากหมายเหตุสำคัญ: ไม่รองรับ กับกล่องทีวีอื่น ๆ ยกเว้นกล่อง Mi Mi (รุ่นที่สี่ . สูงกว่าและด้านบน). เมื่อกล่องทีวีเข้าสู่สถานะสลีปแหล่งจ่ายไฟที่อ่อนแอจะไม่สามารถปลุกฟังก์ชันผลิตภัณฑ์โดยอัตโนมัติและจำเป็นต้องเสียบเข้ากับกล่องทีวี 2. เข้ากันได้กับ Windows8, Windows10, iOS ไม่สามารถปลุกฟังก์ชันผลิตภัณฑ์โดยอัตโนมัติ ต้องเสียบเข้ากับกล่องทีวี 2. เข้ากันได้กับ Windows8, Windows10, iOS ทำ ส่วนที่เหลือของระบบจำเป็นต้องขับเคลื่อน ส่วนที่เหลือของระบบต้องขับรถ หากคุณต้องการไดรเวอร์โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าออนไลน์ของเราหากคุณมีปัญหาใด ๆ กับผลิตภัณฑ์โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราและเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยเหลือคุณ เนื่องจากการวัดด้วยตนเองขอบคุณสำหรับความเข้าใจของคุณรายการบรรจุ: 1 x ฮับหมายเหตุ: เนื่องจากการวัดด้วยตนเองโปรดให้ข้อผิดพลาด 1-3 ซม. ตรวจสอบว่าคุณไม่ทราบก่อนเสนอราคาเนื่องจากความแตกต่างของจอภาพที่แตกต่างกันรูปภาพอาจไม่สะท้อนสีจริงของผลิตภัณฑ์ ขอบคุณนะคะ