Sale 48%

อะแดปเตอร์รับสัญญาณบลูทูธไร้สาย USB 5.3 สําหรับแล็ปท็อป และคอมพิวเตอร์

Original price was: 400.00 บาท.Current price is: 209.00 บาท.

หมวดหมู่: ป้ายกำกับ:

คำอธิบาย

การเชื่อมต่อและเล่น: เชื่อมต่อและเล่น
ไม่ต้องติดตั้งไดรเวอร์เพียงแค่เสียบอะแดปเตอร์ USB ไร้สายเข้ากับคอมพิวเตอร์ของคุณและเริ่มใช้งานได้ทันที ด้วยการออกแบบที่ไม่มีข้อ จำกัด บนเครือข่ายหรือสถานที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับฟังก์ชั่นบลูทู ธ ได้ตลอดเวลา
ปุ่ม: บลูทู ธ 5.3 คีย์:
คีย์ Bluetooth 5.3 + EDR ที่ได้รับการอัพเกรดเข้ากันได้กับ Bluetooth 5.2 / 4.2 / 4.2 LE / 4.0 / 2.1 + EDR รองรับโหมดคู่ (BR / EDR + บลูทู ธ พลังงานต่ำ) สัมผัสการตอบสนองอย่างรวดเร็วและเพิ่มการป้องกันสัญญาณรบกวนบอกลาความล่าช้า เพลิดเพลินกับการเชื่อมต่อไร้สายที่ราบรื่น
การถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็ว:
ตัวรับสัญญาณบลูทู ธ รองรับเทคโนโลยี Enhanced data Rate (EDR) ให้ความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุด 3 Mbps ช่วงการส่งสัญญาณสามารถขยายได้อย่างมีนัยสำคัญถึง 30 เมตรโดยไม่มีสิ่งกีดขวางระหว่างคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ การเชื่อมต่อไร้สายที่รวดเร็วและล่าช้าสำหรับการเชื่อมต่อข้อมูลระหว่างคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์บลูทู ธ ของคุณ
การป้องกันเสถียรภาพและการรบกวน:
อะแดปเตอร์ Bluetooth 5.3 ที่ได้รับการอัพเกรดนี้ช่วยลดการสูญเสียประสิทธิภาพการส่งข้อมูลที่เกิดจากการรบกวนในช่วง 2.4GHz เพื่อให้แน่ใจว่าการเชื่อมต่อมีเสถียรภาพและลดการหยุดชะงักของสัญญาณ
การใช้งานที่หลากหลาย:
เข้ากันได้กับ Windows 8.1 / 10/11 ช่วยให้คุณใช้การเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth อย่างเต็มที่เพื่อการเชื่อมต่อพร้อมกันของอุปกรณ์หลายเครื่องเช่นลำโพงบลูทู ธ หูฟังคีย์บอร์ดเมาส์เครื่องพิมพ์บลูทู ธ ชุดหูฟังสเตอริโอและอื่น ๆ ข้อเสียเปรียบของมัน. ใช้ไม่ได้กับ Mac OS, Linux, ระบบเครื่องเสียงรถยนต์, XBOX, PS4 หรือทีวี.