Sale 56%

ACASIS 6-IN-1 USB Type-c to HDMI HUB with PD100W Fast Charging USB 3.0 5Gbps

Original price was: 896.00 บาท.Current price is: 398.00 บาท.

หมวดหมู่: ป้ายกำกับ:

คำอธิบาย

✨ยินดีต้อนรับสู่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของ ACASIS✨
1. ผลิตภัณฑ์ของเรารับประกันของแท้และคุณภาพอย่างเป็นทางการ 100%
2. เราสัญญาว่าจะให้เวลารับประกันสินค้าหนึ่งปีที่สั่งซื้อจากร้านของเราหากผลิตภัณฑ์มีปัญหาใด ๆ คุณสามารถติดต่อเราได้เราจะให้บริการหลังการขายที่ดีที่สุด
 
【ฮับ Usb Type-c 6 IN 1 】
การรวบรวมพอร์ตที่ใช้บ่อย 6 พอร์ตในหนึ่ง – 1 x HDMI (4K @ 30Hz), 1 x PD (100W), 1 x USB-C (5Gbps) และ 3 x USB-A (5Gbps) แท่นวาง USB-C ขนาดกะทัดรัดนี้ช่วยให้ คุณเชื่อมต่ออุปกรณ์ทั้งหมดและสำรองงานได้อย่างราบรื่น
 
【คุณสมบัติของสินค้า】
【อะแดปเตอร์ Usb-c เป็น HDMI 4K 30Hz 】: ฮับ USB และ HDMI นี้ช่วยสะท้อนหรือขยายภาพหน้าจอของคุณเป็น 4K @ 30Hz ซึ่งดึงดูดสายตาของคุณได้อย่างมากและปรับปรุงประสิทธิภาพในการทำงานของคุณเพื่อประสิทธิภาพที่สูงขึ้น
 
【การชาร์จ Pd 100W ที่รวดเร็วเป็นพิเศษ】: The 100W PD port delivers a continuous, stable charge to your type-C host device with up to 80W output, a great accessory for your Laptop.
 
【 4 x พอร์ต USB สำหรับการเชื่อมต่อแบบเต็ม】: ฮับ USB มีพอร์ต USB 4 พอร์ต (3 x USB-A, 1 x USB-C) พร้อมความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุด 5Gbps และรองรับอุปกรณ์ต่อพ่วง USB ต่างๆเช่นแฟลช ไดรฟ์ฮาร์ดไดรฟ์แป้นพิมพ์เมาส์เครื่องพิมพ์ ฯลฯ น้ำหนักเบาและสง่างามผสมผสานทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับเวิร์กโฟลว์มืออาชีพและสร้างสรรค์
 
【ความเข้ากันได้ในวงกว้างและการรับประกันที่ไม่ยุ่งยาก】: Usb-c Multi-port Hub ใช้งานได้กับอุปกรณ์เกือบทั้งหมดที่มีพอร์ต USB-C / Thunderbolt 3 / Thunderbolt 4 ที่รองรับการชาร์จและการถ่ายโอนข้อมูล
 
สิ่งที่คุณได้รับ: 
1 x อะแดปเตอร์ฮับ USB-C,
รับประกัน 12 เดือนไร้กังวล
การสนับสนุนด้านเทคนิคตลอดอายุการใช้งานและการบริการลูกค้าที่เป็นมิตร