Sale 20%

Maono อะแดปเตอร์ OTG USB B เป็น Type C สําหรับโทรศัพท์ PC ดิสก์ U เมาส์ คีย์บ

Original price was: 249.00 บาท.Current price is: 199.00 บาท.

หมวดหมู่: ป้ายกำกับ:

คำอธิบาย

Usb B to USB C: แปลงพอร์ต USB-C เป็นพอร์ต USB 3.0 เพื่อเชื่อมต่อแฟลชไดรฟ์นิ้วหัวแม่มือ USB แป้นพิมพ์เมาส์ไร้สายตัวควบคุมเกม PS4 ฮาร์ดไดรฟ์ภายนอกเป็นต้น เปิดใช้งานโทรศัพท์หรือแท็บเล็ต android หรือ windows usb type c ทำงานเป็นโฮสต์พีซี หมายเหตุ: โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าโทรศัพท์มือถือของคุณรองรับฟังก์ชัน USB On-The-Go ก่อนตัดสินใจซื้อ

เคล็ดลับ:

ผลิตภัณฑ์นี้รองรับโทรศัพท์มือถือประเภท c ส่วนใหญ่ในตลาดเนื่องจากมีโทรศัพท์มือถือหลายรุ่นมากเกินไปความเข้ากันได้ของระบบโทรศัพท์มือถือจึงไม่สม่ำเสมอ

การใช้โทรศัพท์มือถือบางรุ่นอาจเข้ากันไม่ได้และเอฟเฟกต์การใช้งานที่เฉพาะเจาะจงจะมีผลเหนือกว่าขอแนะนำให้ซื้ออะแดปเตอร์ OTG ดั้งเดิมของแบรนด์โทรศัพท์มือถือเพื่อใช้

(หากโทรศัพท์เข้ากันไม่ได้คุณสามารถติดต่อเราได้) โทรศัพท์จำเป็นต้องเปิดการตั้งค่า OTG เพื่อเชื่อมต่อเพื่อใช้งาน!

ความเข้ากันได้ที่เพิ่มขึ้น: ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบกับแล็ปท็อปและสมาร์ทโฟน USB C ไมโครโฟนการ์ดเสียง

การใช้งานที่ทนทาน: ตัวนำทองแดงกระป๋องที่ทนต่อการกัดกร่อนและการป้องกันหลายชั้นต้านทาน EMI ให้การส่งผ่านที่เสถียรและลดการสูญเสียข้อมูล ขั้วต่อชุบทองพร้อมตัวคลายความเครียดที่ขึ้นรูปให้สาย OTG พร้อมประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้และอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

การถ่ายโอนข้อมูลความเร็วสูง: รองรับการซิงค์ข้อมูลสูงสุด 5 Gbps อะแดปเตอร์ usb 3.1 Gen1 ประเภท c นี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าการเชื่อมต่อที่ง่ายดายและการถ่ายโอนวิดีโอและเพลง HD ความเร็วสูงในไม่กี่วินาที